Top 5 Nhà Hàng Chay Đẹp, An Nhiên Tại Hà Nội Bạn Nhất Định Phải Ghé Qua



Nếu như trước kia, ăn chay chỉ đơn thuần được biết đến một phần tất yếu của tôn giáo thì ngày nay, xu hướng ăn chay đã có nhiều đổi khác. Ngày càng nhiều người tìm đến loại ẩm thực thi vị này bởi những giá trị sức khỏe to lớn mà nó mang lại. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 quán chay an nhiên, xinh đẹp, được tạo nên bởi tình yêu thương và khát khao mang đến cho con người sự thanh tịnh trong cả thể chất và tâm hồn.

Nhà hàng Minh Chay

Được thành lập với cảm hứng từ sự thức tỉnh, cùng tinh hoa chắt lọc trong suốt hơn 20 năm ăn chay và nghiên cứu về thực phẩm chay, nhà hàng Minh Chay chắc chắn là cái tên hàng đầu bạn cần cân nhắc khi muốn tìm kiếm một quán chay an nhiên, xinh đẹp giữa chốn thành thị. Được thiết kế theo phong cách dân gian đương đại, với những giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo được cất lên, đến với Minh Chay, bạn sẽ như được trở về với cội nguồn, được thư giãn tận hưởng những phút giây yên bình của cuộc sống. 
Xem thêm thông tin tại: http://bit.ly/2V66pxM
Với hàng loạt các món ăn hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống đến ẩm thực nước ngoài, cùng quy trình chế biến khắt khe, thực đơn Minh Chay cũng được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon không khác gì món mặn. Toàn bộ các nguồn nguyên liệu tại đây hoàn toàn là thực phẩm sạch, nói không với chất bảo quản và các hóa chất gây hại.
Minh Chay - quán ăn chay ngon ở hà nộiMinh Chay – nhà hàng chay đẹp ở Hà Nội
Thực đơn thanh đạm, hấp dẫn tại quán chay an nhiên – Minh Chay
thực đơn tại Mnh chay - quán ăn chay ngon nhất hà nội
Với niềm đam mê mãnh liệt với thực phẩm chay cùng khát khao lan tỏa giá trị của ẩm thực chay đến cộng đồng, Minh Chay hiện nay vẫn được biết đến như viên ngọc sang giá trên bản đồ quán chay an yên, chất lượng nhất Hà Thành, được cả người Việt Nam và người nước ngoài ưa thích.

Nhà hàng chay Ưu Đàm

Chỉ nghe đến tên thôi, người ta đã có thể mường tượng những giá trị mà quán chay an nhiên này theo đuổi. Cái tên Ưu Đàm chay xuất phát từ tên một loài hoa 3000 năm mới nở một lần, là phước lành mà trời phật ban tặng. Với Ưu Đàm chay, mỗi một thực khách ghé qua đều đáng quý như loài hoa đẹp đẽ đó, được hết mực trân trọng và nâng niu. Bước vào không gian bên trong nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được nét độc đáo của phong cách thiết kế hiện đại trên nền cảm hứng Phật giáo lan tỏa. Những thiết kế nội thất tại đây đều được sắp xếp khoa học, tinh tế, gần kề với cửa sổ giúp thực khách hưởng trọn không gian an nhiên.
Bài viết bạn có thể quan tâm về nhà hàng chay: http://bit.ly/2vKiuOI
Bên cạnh không gian đậm tính nghệ thuật, thực đơn tại Ưu Đàm cũng được yêu thích bởi hương vị đậm đà bản sắc vùng miền, được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu sạch và cách thức chế biến độc đáo.
Nhà hàng chay Ưu ĐàmNhà hàng chay ngon ở Hà Nội – Ưng Đàm chay

Nhà hàng chay Vị Lai

Nép mình trong một không gian nhỏ xinh tại quận Hoàn Kiếm, Vị Lai mang đến cho khách hàng một khung cảnh đậm chất thiền, với thực đơn đa dạng và hết sức sáng tạo. Nằm ngay trong không gian nhà hàng là hồ cá Koi cùng nhiều cây xanh bao phủ. Thiết kế bàn ăn tại đây cũng là một điểm nhấn độc đáo tại nhà hàng với hình đài sen nổi trên mặt nước.
Nhà hàng chay Vị LaiQuán chay an nhiên – Vị Lai
Được chế biến theo phong cách thực dưỡng nên các món ăn tại đây đều hết sức thanh đạm, tươi ngon. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn được món ăn yêu thích  từ ẩm thực Châu Âu đến ẩm thực truyền thống.

Nhà hàng V’s Home

Nếu yêu thích một không gian quán chay an nhiên, thanh tịnh, đậm hơi thở Đông dương thì V’s Home chắc chắn là một cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ. Nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà cổ từ thời Pháp thuộc, V’s Home mang đến cho bạn một không gian ấm cúng với lối kiến trúc độc đáo từ phương Tây. Nét đặc sắc trong ẩm thực tại V’s Home là cách chế biến không chút cầu kỳ nhưng vẫn giữ trọn vị ngon, hạn chế quá nhiều gia vị nhằm mang đến cho thực khách hương vị thiên nhiên gần gũi nhất. Với gần 30 món ăn đa phần theo phong cách châu Âu, V’s Homes hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm tuyệt vời và hết sức thi vị.
nha hang chay V’s HomeV’s Home gây ấn tượng nhờ thực đơn đậm chất châu Âu

Nhà hàng chay HUM

Thiết kế thanh lịch, tối giản với những mẫu bàn ghế nhỏ xinh, với những nhành hoa, khẻ cửa, bậc thềm, đâu đâu cũng phảng phất nét bình dị hiếm có, nhà hàng HUM cũng là một lựa chọn hấp dẫn khác nếu bạn muốn tìm chốn an nhiên, tĩnh lặng giữa lòng thành thị. Sự tinh tế khéo léo trong bài trí cùng hương vị đậm đà của món ăn nơi đây cũng là dấu ấn khiến khách hàng nhớ mãi không quên.
Nhà hàng chay HUMKhông gian quán chay an nhiên, xinh đẹp giữa lòng Hà Thành – HUM
Trên đây là Top 5 quán chay an nhiên, thanh tịnh tại Hà Nội do Minh Chay tổng hợp và biên soạn. Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ yêu thích. Đừng quên truy cập Website: minhchay.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hàng ngày hấp dẫn.
#nha_hang_chay_dep_minh_chay_vegan
#minh_chay_vegan
#nha_hang_chay_minh_chay_vegan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến