Top10 nhà hàng chay Hà Nội Bạn Phải Đến Ít Nhất 1 Lần

Với nhu cầu ăn chay ngày một nhiều, hàng loạt nhà hàng chay được mở ra để phục vụ không chỉ nhóm ăn chay trường, mà còn một bộ phận nhóm người trẻ mới nhận thức về lợi ích của thực phẩm chay. Bài viết “Review 10 nhà hàng chay Hà Nội” dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin về 10 quán chay ngon ở Hà Nội. Hãy tham khảo ngay nhé!

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong bài viết “Review 10 nhà hàng chay Hà Nội” đó chính là Minh Chay Vegan. Từ lâu, Minh Chay đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của những người yêu thích món chay. Những món ăn của Minh Chay vừa làm hài lòng vị giác vừa giúp khơi gợi những thay đổi tích cực trong tâm trí mỗi thực khách.
Nhà hàng Minh Chay - Đồ Chay Ngon Nhất Hà NộiNhà hàng chay – Minh Chay Vegan Restaurant
Hiểu được những giá trị tích cực khi ăn chay đồng thời mong muốn có thể truyền cảm hứng về tình yêu giữa con người với thiên nhiên, con người với con người thông qua những món chay, Minh Chay Vegan ra đời và không ngừng nỗ lực để mang đến cho thực khách những món chay hoàn hảo. 
Xem thêm thông tin tại: http://bit.ly/3251A9A
Thực đơn phong phú, món ăn hấp dẫn, nguyên liệu đảm bảo, đầu bếp kinh nghiệm & tâm huyết, phục vụ tận tâm, không gian quán thanh tịnh, yên bình là những ưu điểm của Minh Chay. Thực khách thậm chí sẽ quên mất mình đang ăn món chay bởi mùi vị vừa mới lạ vừa quen thuộc của những món chay tại Minh Chay Vegan.
Cơ sở 1:
  • Minh Chay Mã Mây: Số 30 – Mã Mây- Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Thời gian phục vụ: 10h00 đến 23h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật
Cơ sở 2:
  • Minh Chay Xuân Diệu: Số 45 – Xuân Diệu – Tây Hồ – Hà Nội
  • Thời gian phục vụ: 10h00 đến 23h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật

Cơm chay nàng Tấm

Cơm chay nàng Tấm nằm trong danh sách quán ăn chay ngon ở Hà Nội. Đây cũng là một trong những quán ăn chay đầu tiên ở Hà Nội. Thực đơn của quán phong phú với hơn 60 món chay đậm chất Việt Nam. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu bởi những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.
  • Địa chỉ: Số 79A – Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Giá trung bình: Từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng

Bồ Đề Tâm

Bồ Đề Tâm là quán chay Hà Nội có thực đơn phong phú và hấp dẫn. Ngay từ tên gọi bạn đã có thể cảm nhận được sự thanh tịnh mà quán mong muốn mang đến cho thực khách. Bồ Đề Tâm nhận cung cấp các loại thực phẩm chay sạch, ngon, nhận tổ chức tiệc chay theo yêu cầu của khách hàng.
Nhà hàng chay bồ đề tâm
Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm
Bồ Đề Tâm là quán chay Hà Nội có thực đơn phong phú và hấp dẫn
  • Địa chỉ: Số 68 – Phạm Huy Thông – Ba Đình – Hà Nội
  • Giá trung bình: Từ 150.000 đồng đến 170.000 đồng
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu về nhà hàng chay tại: http://bit.ly/2vKiuOI

Cơm chay Hà Thành

Cơm chay Hà Thành cũng là một trong những quán chay ngon ở Hà Nội. Thực đơn của quán đa dạng gồm phở chay, cơm chay văn phòng, bún cá chay, lẩu chay,… Hà Thành còn ghi điểm bởi không gian thoáng mát, yên tĩnh và thiết kế hài hòa. Cơm chay Hà Thành nhận đặt cỗ chay tại nhà hoặc tiệc chay tại quán.
  • Địa chỉ: Số 116 – Ngõ 166 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Giá trung bình: 70.000 đồng đến 100.000 đồng

Cơm chay An Phúc

Quán chay Hà Nội An Phúc được thực khách Việt Nam và quốc tế đánh giá cao. Thực đơn của An Phúc đa dạng gồm gà chay hấp lá chanh, sườn xào chua ngọt, tôm chay chiên, thịt chay quay,… Tất cả được chế biến từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
Quán chay Hà Nội An Phúc được thực khách Việt Nam và quốc tế đánh giá cao
  • Địa chỉ: Số 20 – Ngõ 113 – Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Giá trung bình: Từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng

Bồ Đề Trai

Bồ Đề Trai cũng là một trong những quán chay ngon ở Hà Nội. Quán có tất cả 40 món chay, được chế biến từ rau củ sạch và sự bày trí bắt mắt. Những món được thực khách yêu thích hơn cả đó là súp khai ngộ, phở cuốn, thịt xiên, nem bông tuyết, đậu chiên xù, canh riêu cua,…
  • Địa chỉ: Số 15 – Ngõ 12 – Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội
  • Giá trung bình: Từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng
Có rất nhiều lý do để người ta ăn chay, chẳng hạn như ăn chay để giữ gìn sức khỏe, không sát sinh, vì yêu thích, ăn chay theo nghi thức tôn giáo,… nhất là trong thời buổi người dân tích cực “sống xanh” như hiện tại. Dù vì bất cứ lý do gì thì việc ăn chay vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người Việt và ngày càng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. 
Hy vọng, bài viết “Review 10 nhà hàng chay Hà Nội” thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập minhchay.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến