Review Nhà Hàng Buffet Chay Tại Hà Nội Ngon Và Tiết Kiệm

Bạn muốn tổ chức tiệc buffet chay nhưng không biết buffet chay ở đâu ngon? Bạn muốn tìm hiểu về những nhà hàng buffet chay ngon tại Hà Nội? Tham khảo  bài viết “Review nhà hàng buffet chay tại Hà Nội” để có được đáp án chi tiết cho những câu hỏi trên nhé!

Nhà hàng buffet chay Hà Thành

Cơm chay Hà Thành mong muốn tạo được sự an lành cho mỗi người khi thưởng thức một bữa chay thanh sạch, hoàn toàn không được tạo nên từ bất cứ sinh mệnh của một loài động vật nào. Nguyên liệu được Hà Thành tuyển chọn để chế biến món ăn tươi ngon và đảm bảo.

Tham khảo thông tin tại: http://bit.ly/3bPFWe0

Thực đơn mà cơm chay Hà Thành cung cấp là sự cộng hưởng của món Á, Âu, Việt và theo phong cách chay thực dưỡng. Tất cả món ăn đều được các đầu bếp của Hà Thành chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho đến hương vị. Những món chay được yêu thích nhất là món hấp, chiên, kho, các loại chè,… Đầu bếp của Hà Thành tận tình, khéo léo và có kinh nghiệm lâu năm trong chế biến món chay.

Nhà hàng buffet chay Tâm Thành

Để  đáp ứng phong cách ẩm thực chay đa dạng của thực khách, nhà hàng buffet chay Tâm Thành cung cấp một menu chay phong phú. Hơn nữa, Tâm Thành luôn mang đến sự mới lạ, độc đáo trong từng món ăn. Những món chay nổi tiếng tại Tâm thành đó là bò chay tái chanh, gà chay trộn rau răm, gỏi nấm phồng tôm, phở mì xào,… 
Đồ uống bổ dưỡng, thơm mát phục vụ thực khách có trà la hán, sữa đậu nành,… Điểm hấp dẫn của nhà hàng buffet chay Tâm Thành đó là tổ chức tiệc buffet vào ngày rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng với tiêu chí bổ dưỡng, ngon, sạch và giá cả hợp lý.
nha hang buffet chay tam thanhNhà hàng buffet chay Tâm Thành

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội

Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội có lợi thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, đảm bảo và phong cách chế biến đề cao hương vị Việt truyền thống. Đối với những người yêu thích món chay và đang theo đuổi lối sống khỏe mạnh nhờ thực phẩm thuần thiên nhiên thì Cỏ Nội chính là một gợi ý hấp dẫn. 
Các món chay được lựa chọn nhiều nhất đó là gỏi cuốn, hoành thánh chay, phở nấm hương Sapa, gỏi xoài, bún bò Huế, cà ri nấm rau củ,… Nhà hàng buffet chay Cỏ Nội luôn mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe.
nha hang buffet chay co noiNhà hàng buffet chay Cỏ Nội

Nhà hàng buffet chay Healthy World

Nhà hàng buffet chay Healthy World có không gian rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khu vực tầng hai là khu vực buffet chay của nhà hàng. Những món chay của Healthy World được bày trí đẹp mắt. Những món chay mang đậm phong cách Á Đông và được thực khách vô cùng yêu thích như sashimi, bún bò, lẩu thái, sushi, spaghetti,… 
Hơn nữa, các món nóng giả mặn của Healthy World được các đầu bếp chế biến công phu như thịt kho hột vịt, thịt bò ram mặn, heo quay,… Tầng trệt của Healthy World là siêu thị thực phẩm chay và cung cấp thức ăn chay gọi món. 
Thông tin bạn có thể quan tâm: http://bit.ly/2V2og8L
nha hang buffet chay Healthy WorldNhà hàng buffet chay Healthy World

Nhà hàng buffet chay Hoa Sen

Nhà hàng buffet chay Hoa Sen giúp thực khách vừa thưởng thức món chay vừa cảm nhận sự thuần khiết toát ra từ hình tượng hoa sen. Các món chay được rất nhiều thực khách lựa chọn đó là gỏi đu đủ, nấm nướng, chả giò trái cây, cà tím xào kiểu Thái, khoai tây xào chua ngọt, cơm chiên dừa, quy linh cao,…
Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng buffet chay Hoa Sen không ngừng nỗ lực để tạo nên những món ăn đậm chất phương Đông từ những nguyên liệu giản dị, tươi ngon và đảm bảo. Dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các đầu bếp, món ăn được bày trí tỉ mỉ, tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Nhà hàng buffet chay Hoa Sen còn phục vụ các món chè truyền thống của người Việt như chè thạch đậu đỏ, chè đậu trắng, chè bắp, chè xoài, chè sương sáo sữa, chè nấm tuyết hạt sen, chè thạch dứa dừa non,…
nha hang buffet chay hoa senNhà hàng buffet chay Hoa Sen
Như vậy, bài viết “Review nhà hàng buffet chay tại Hà Nội” đã giúp bạn có được đáp án chi tiết cho câu hỏi buffet chay ở đâu ngon. Bạn cũng đã có thông tin chi tiết về những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội. Lựa chọn nhà hàng mà bạn cảm thấy thú vị nhất và cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp đến thưởng thức ngay nhé! Nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì, hãy cho Minh Chay biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết. Đừng quên truy cập minhchay.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài chia sẻ hữu ích khác.
Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc buffet chay hoặc muốn tham gia tiệc buffet chay mà không biết nhà hàng buffet chay nào ngon ở Hà Nội thì cơm chay Hà Thành sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Hầu hết thực khách đến Hà Thành đều bị hấp dẫn bởi phong cách thiết kế, thực đơn và thái độ phục vụ.
Nhà hàng buffet chay Hà Thành được thiết kế có sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và lấy cảm hứng từ Phật Giáo. Thực khách bước vào nhà hàng đều bị thu hút bởi cái tĩnh của một nhà hàng chay và sự thân thuộc của nhịp sống hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến